Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

[Nhật ký giảm cân] nhầm lẫn 1 lần fastfood Lotte



Hầy...Tình hình cũng được 12 ngày lowcarb rồi và dường như mình rất chặt chẽ trong việc nạp đồ ăn vào người. ăn gì, uống gì, mình đều kiểm tra lượng carb, lượng đường trong đó, rất nghiêm ngặt thế nên kết quả đang ngờ đó là số đo vòng 2 của mình đã giảm đáng kể từ 115cm xuống 103 khi no và 100 khi đói (Tự hào hí hí). Ngoài ra thì không kể đến đó là những khó khăn trong mấy ngày đầu. Nào là thèm cơm, thèm nước ngọt, thèm bia, thèm đồ ăn có carb :(( bóp mồm bóp miệng, nhấn nhịn rồi cuối cùng cũng qua khỏi những cơn thèm và cái cảm giác lâng lâng, đơ đơ, kg tỉnh táo vì thiếu carb nữa. giờ đây thay vào đó là :
 - Người nhẹ nhàng hơn
 - Bụng bé mặc áo sướng hơn
 - Không thấy mệt hơn vào những buổi chiều
 - Mặt nhỏ hơn vì chạy bộ nhiều 1 ngày khoảng 4.5-6km

Đến bây giờ thì mình cũng thấy thoải mái trong việc thiếu carb, đường trong những bữa ăn. không thèm nữa. chỉ thấy khó khăn khi bất chợt đi chơi mà không chuẩn bị gì. Đặc biệt đó là hôm qua mình có đi chơi với gấu, cả 2 băn khoăn không biết ăn gì, gấu thì chỉ sợ ăn cái gì mà tinh bột mình không ăn được, hay mình ăn không no, ăn không đảm bảo... úi trời chạy xe vòng vòng mãi chẳng nghĩ được gì. cuối cùng mình bảo gấu là "đừng lo cho anh, quan trọng em thích ăn gì thôi, chứ còn a ăn gì chẳng được". Cũng vừa hay từ lâu lắm rồi không ăn Lotte, rồi cũng 1 phần người yêu thích, cẩn trọng gọi gà rán truyền thống nhưng khi nhân viên bê đồ ra, mình giật mình vì gà rán vậy vẫn có bột, vẫn có đường. nhưng nghĩ đi nghĩ lại thì thôi 1 bữa vậy, nhắm mắt ăn bừa, dù gì cũng lâu rồi không để cho gấu ăn thoải mái, vui vẻ ăn, nhưng trong lúc ăn có 1 tín hiệu tốt là mình kg thấy thèm quá mức tinh bột ở lớp vỏ gà chiên. thấy cũng bt. giờ kg ăn cũng được  :3. 
Ăn xong 2 đứa đi về. đêm đó mình lăn lóc kg ngủ được, tỉnh dậy gập bụng 1 chút cho dễ ngủ rồi hẹn giờ sáng hôm sau đi tập gym sớm  =)) để bù đắp lại bữa ăn tối qua  :3 Dù sao thì cũng thả dần dần, cuộc chiến còn dài. ít nhất cũng có chút ít thành quả để phấn đấu tiếp. giai đoạn tới khó khăn hơn vì cơ thể bắt đầu lì lì vs việc ăn lowcarb rồi. 

Cố lên nào...đủ 3 tháng thôi là được!!!!!

Bonuss bức ảnh để Compare thời điểm bắt đầu sau 12 ngày nàoooooo <3



                                                  20/02/2016                            03/03/2016







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét